ตำรวจ ไล่ล่า ยาบ้า มหาสารคาม

ตำรวจ ไล่ล่า เอเย่นต์ยาบ้าซิ่งเก๋งหนีกลางเมืองมหาสารคาม

ตำรวจ ไล่ล่า เอเย่นต์ยาบ้ากลางเมืองมหาสารคาม ซิ่งหนีนับสิบกิโลเมตร ก่อนโดดหนี ค้นในรถเจอยาบ้า ยาไอซ์และอาวุธปืนเพียบ

     เมื่อเวลา 17.20 น. วันที่ 11 กพ. 2562 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์  บุปผาสุวรรณ รอง ผกก.สส.ภ.จว.มหาสารคาม พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภาสกร  หินเธาว์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.มหาสารคาม กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.มหาสารคาม และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม ว่าได้ไล่สกัดจับรถเก๋งต้องสงสัยมีสิ่งผิดกฎหมาย ซึ่งคนขับได้ขับซิ่งหลบหนีเป็นระยะทางนับสิบกิโลเมตรภายในเขต เทศบาลเมืองมหาสารคาม

     พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 17.20 น. ที่ผ่านมา ได้รับทราบจากสายลับว่าจะมีการนัดส่งยาเสพติดในเขต เทศบาลเมืองมหาสารคาม โดยเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังค้นหา จนพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส  หมายเลขทะเบียน กฉ 5303 มหาสารคาม มีลักษณะต้องสงสัยขับอยู่บริเวณถนนนครสวรรค์ใกล้ ม.ราชภัฏมหาสารคาม

ตำรวจ-ไล่ล่า-ยาบ้า-มหาสารคาม

     จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับรถไปเทียบประกบติดด้านข้างรถเก๋ง เพื่อตรวจสอบพบ คนขับรถเก๋งมีท่าทีพิรุธไม่ยอมให้ตรวจค้น เจ้าหน้าที่ได้ใช้รถสายตรวจปิดทางสกัดแต่ไม่เป็นผล คนขับเร่งเครื่องขับชนรถตำรวจเปิดทางซิ่งหลบหนีไป เลี้ยวลงสวนสุขภาพศรีสวัสดิ์ ขับผ่ากลางชุมชนไปจนถึงบริเวณสี่แยก รร.อนุบาลมหาสารคาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยิงที่ยางล้อรถแต่คนขับรถเก๋งพยายามขับหนีด้วยความเร็วพร้อมบีบแตรขอทาง โดยใช้เส้นทางผ่านหลัง รร.หลักเมือง ผ่านสี่แยกวัดสามัคคี แล้วเลี้ยงมุ่งหน้าไปบ้านท่าปะทาย ต.เกิ้ง อ.เมือง  จนท.ตำรวจขับรถไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด พร้อมเปิดสัญญาณไฟไซเรนและประกาศให้รถคันดังกล่าวหยุดจอดข้างทาง แต่ไม่ได้ผล คนขับรถพยายามเร่งเครื่อง บีบแตรขอทางและชนรถที่ขวางทางตามรายทางเพื่อพยายามหลบหนีจำนวนกว่า 30 คัน

ตำรวจ-ไล่ล่า-ยาบ้า-มหาสารคาม

     กระทั่งคนร้ายขับเลี้ยวเข้ามายังบ้านโขงกุดหวาย ต.เกิ้ง ซึ่งเป็นเขตที่มีชุมชนน้อย คนร้ายจึงเร่งเครื่องขับหลบหนี แต่ตำรวจได้พยายามสกัดโดยยิงปืนไปที่ยางล้อด้านหน้าขวาจนยางแตก คนร้ายจึงขับรถพุ่งเข้าข้างทาง ก่อนที่คนร้ายจะรีบเปิดประตูทิ้งรถเก๋งหลบหนีจำนวน 2 คน  เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังเข้าปิดล้อมพื้นที่โดยรอบจนจับกุมได้สำเร็จ ทราบชื่อ คือ 1. นายกิตติศักดิ์ หรือ เล็ก เที่ยงธรรม อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 10 หมู่ 12 ต.บัวลาย อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา 2. นางสาวกาญจนาพร หรือ มิ้น วิไลแก้วอายุ 22 ปีบ้านเลขที่ 95/2 ถ.นครสวรรค์ ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคาม พร้อมของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง อาวุธปืนยี่ห้อ Taurus ชนิดลูกโม่ ขนาดจุด 38 จำนวน 1 กระบอก  อาวุธปืนยี่ห้อ Smith& Wesson ขนาด .38 นิ้ว จำนวน 1 กระบอก และอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ในรถพบอีก 2 กระบอก บริเวณใต้เบาะรถยนต์ด้านฝั่งที่นั่งคนขับ รวมทั้งหมดเป็น 4 กระบอก ยึดบ้าจำนวนเกือบ 5,000 เม็ด และยาไอซ์ 2 ห่อ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขยายผลต่อไป รายละเอียดจะแจ้งเพิ่มเติมต่อไป

ตำรวจ-ไล่ล่า-ยาบ้า-มหาสารคาม ตำรวจ-ไล่ล่า-ยาบ้า-มหาสารคาม

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.sarakham360.com

ข่าวจับยาบ้าล่าสุด ตร.มหาสารคาม ทลายเครือข่ายแก๊งค์ค้ายาบ้า ยึดของกลางซุกกอไผ่ 139,000 เม็ด